Top 5 máy chạy bộ tốt nhất Hồ Chí Minh đáng mua nhất hiện nay

 

Sở hữu một vóc dáng xinh đẹp, một thân hình dẻo dai cùng một nền tảng thể lực vững chắc là điều ai cũng mong muốn. Và những mẫu máy chạy bộ điện ra đời với sứ mệnh giúp bạn thực hiện những mong muốn trên. Hơn thế nữa, thương hiệu Elipsport với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ, máy chạy bộ ELIP hiện đang là một trong những cái tên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cùng khám phá ngay top 10 máy chạy bộ tại nhà tốt nhất Hồ Chí Minh qua thông tin dưới đây.

1. Máy chạy bộ tốt nhất Hồ Chí Minh tại nhà đa năng 1800

Máy chạy bộ đa năng ELIP 1800 thuộc thương hiệu Elipsport  có thiết kế gọn gàng kết hợp với nhiều chức năng tập luyện sẽ mang đến cho bạn những giờ phút tập luyện thực sự thư giãn. Theo đó, máy chạy bộ tốt nhất Hồ Chí Minh 1800 hiện đang được chào bán tại các cửa hàng Elipsport trên toàn quốc là 12.900.000 cùng rất nhiều nhưng quà tặng giá trị. Một số con số gây ấn tượng cho khách hàng có thể kể đến như động cơ mạnh mẽ 3.0HP, tốc độ 16km/giờ, nâng dốc 15% thách thức mọi cân nặng,...

2. Máy chạy bộ tốt nhất Hồ Chí Minh Tabata đa năng

Máy chạy bộ tốt nhất Hồ Chí Minh với tên gọi ELIP Tabata sở hữu khung sườn bằng thép chắc chắn, vỏ bọc bằng nhựa cao cấp với hệ thống động cơ mạnh mẽ phù hợp cho mọi gia đình Việt. Theo đó, công suất của sản phẩm này là 3.0 HP cùng tốc độ tối đa đạt 16km/h. Tính đến thời điểm hiện tại, máy chạy bộ đa năng ELIP Tabata luôn là dòng sản phẩm bán chạy của thương hiệu Elipsport. Máy chạy bộ đa năng ELIP Tabata không chỉ giúp cả gia đình 4 - 7 thành viên có những phút giây thư giãn thoải mái mà đây còn là dòng sản phẩm với những tính năng ưu việt, giúp nâng cao hiệu quả luyện tập lên mức tối ưu. Hiện tại, dòng sản phẩm này đang được chào bán với mức giá 13.490.000 VNĐ cùng nhiều quà tặng giá trị.

3. Máy chạy bộ tốt nhất Hồ Chí Minh ELIP iE04

Top sản phẩm máy chạy bộ điện tốt nhất Hồ Chí Minh tiếp theo đã gọi tên ELIP iE04. Với thiết kế gọn gàng, cứng cáp cùng nhiều tính năng đa dạng, máy chạy bộ đa năng E04 tự tin là trợ thủ đắc lực chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Sở hữu khối động cơ 2.5 HP cùng đa dạng bài tập, ELIP iE04 sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong quá trình chinh phục vóc dáng thon gọn trong thời gian sớm nhất. Hiện tại dòng sản phẩm này đang được chào bán với mức giá 8.490.000 VNĐ.

4. Máy chạy bộ ELIP Conal đa năng tốt nhất Hồ Chí Minh

 

Máy chạy bộ đa năng ELIP Conal được thiết kế với khung sườn chắc chắn, động cơ bền bỉ và tích hợp nhiều tính năng độc đáo, mới mẻ. So với các đối thủ khác trên thị trường trong phân khúc máy chạy bộ tốt nhất Hồ Chí Minh, ELIP Conal đa năng được nhiều người ưa chuộng với khối động cơ 2.5 HP, vận tốc tối đa đạt 14km/h cùng khả năng nâng dốc lên đến 18%. Hiện tại, dòng sản phẩm này đang được chào bán với mức giá 12.290.000 VNĐ và kèm theo nhiều quà hấp dẫn